Lễ Ký kết Hợp tác chiến lược giữa Trang sức Calista và Shining Media

Lễ ký kết hợp tác giữa Trang sức Calista và Shining Media: Thương hiệu sẽ trở thành lựa chọn của giới doanh nhân

Ngày 10/03/2020, Công ty TNHH Trang sức Calista và Shining Media đã tổ chức Lễ ký kết “Hợp đồng truyền thông độc quyền Trang sức Calista”, chính thức bắt tay cùng hợp tác, phát động chiến dịch truyền thông, và các hoạt động marketing lớn trong năm 2020. Sự kiện này đánh dấu bước phát triển mới trong quá trình hợp tác giữa hai công ty, đồng thời đặt mục tiêu sẽ mang lại một kết quả truyền thông hiệu quả, sáng tạo.

Lễ ký kết hợp đồng truyền thông
Bà Trương Thị Hạnh và bà Tạ Thị Hương tại buổi Lễ Ký kết Hợp đồng truyền thông độc quyền 

Là một “Sắc màu” mới trong ngành trang sức, nhưng Calista đã nhanh chóng mở rộng quy mô bán hàng và trong thời gian ngắn. Vậy điều gì có thể giúp Calista làm lên điều khác biệt và có thể cạnh tranh với các hãng thương hiệu lớn khác trong ngành trang sức? Không phải là một cửa hàng truyền thống bán nhiều loại hình sản phẩm, vàng miếng hay vàng cây, Calista tập trung cho ra mắt những dòng sản phẩm đặc trưng cung cấp cho giới doanh nhân. Calista tin rằng để xây dựng một phong cách riêng cho bản thân ,mang tính nhân văn, thể hiện văn hóa và có bản sắc riêng, ngoài “nội dung bên trong”, doanh nhân cũng cần có sự đầu tư cả mặt hình thức.

Lễ ký kết hợp đồng truyền thông
Lễ ký kết giữa Calista và Shining Media được diễn ra vào ngày 10.03.2010

Hiểu được điều đó, Calista tự tin sẽ là một dòng sản phẩm xứng đáng trở thành một sự lựa chọn tốt của giới doanh nhân, theo Bà Trương Thị Hạnh – CEO nhãn hàng Trang sức Calista “Chúng tôi muốn hướng đến một thương hiệu trang sức riêng cho doanh nhân, sản phẩm mà người đeo có thể tự tin, thể hiện phong cách riêng của bản thân. Và Calista sẽ là nơi hướng đến giá trị cốt lõi của một sản phẩm thời trang cao cấp đúng nghĩa.”. Với gần 15 năm phát triển, Calista tự hào là nhà sản xuất trang sức tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, đáp ứng yêu cầu chất lượng khắt khe của thị trường Nhật Bản, cùng thế mạnh về quy mô xưởng sản xuất với gần 100 nhân công, thợ kim hoàn lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm đặc biệt là hệ thống kiểm định chất lượng , Calista khẳng định có thể đáp ứng được tất cả nhu cầu cá nhân hóa dịch vụ, các yêu cầu từ khó đến dễ của khách hàng với giá cả hợp lý nhất.

Lễ ký kết hợp đồng truyền thông
Bà Trương Thị Hạnh – CEO Trang sức Calista

Trong khuôn khổ ký kết hợp tác, Trang sức Calista và đơn vị truyền thông Shining Media sẽ cùng nhau phát động, thúc đẩy các chiến dịch truyền thông, quảng bá về các dòng sản phẩm chủ đạo của thương hiệu. Với thế mạnh trong lĩnh vực tư vấn chiến lược và triển khai các giải pháp tổng thể về marketing và truyền thông, Shining Media có thể phát huy hiệu quả các giải pháp Marketing hiệu quả mà tại Việt Nam phát triển. Qua đó, hai bên sẽ mang tới những chiến dịch truyền thông và marketing thành công, tiếp cận đúng đối tượng mục tiêu, tối ưu hóa chi phí đầu tư.

Bà Tạ Thị Hương – Giám đốc Công ty CP truyền thông Shining Media chia sẻ: “Với lợi thế và kinh nghiệm lâu năm trong hoạt động sáng tạo, truyền thông Shining Media kết hợp với thế mạnh về sự thấu hiểu con người trên thế giới số và sự đầu tư đồng bộ về cả chiến lược dài hạn, hạ tầng, công nghệ và nhân sự, chúng tôi tin rằng sẽ mang lại giải pháp truyền thông hiệu quả cho thương hiệu Trang sức Calista, đặt nền móng vững chắc cho mối hợp tác lâu dài giữa hai bên”.

Trong biến động của thị trường hiện tại do tình hình của dịch Codvid-19, các doanh nghiệp tại Hải Phòng đang gặp không ít khó khăn trong kế hoạch kinh doanh của mình. Việc bắt tay vào đầu tư nhân sự, truyền thông dài hạn có lẽ là sự lựa chọn hợp lý nhất ở thời điểm này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button