Bộ nhận diện thương hiệu là gì? Tại sao phải thiết kế bộ nhận diện thương hiệu?

Bạn đang tìm hiểu bộ nhận diện thương hiệu là gì? Tại sao chúng ta cần phải thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho công ty? Lợi ích của việc thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là gì? Bộ nhận diện thương hiệu bao gồm những gì? Và công ty nào thiết kế bộ nhận diện thương hiệu vừa uy tín mà lại có chi phí rẻ?

BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU CÓ PHẢI LÀ LOGO KHÔNG? POSTER, BANNER, STANDEE… CÓ PHẢI LÀ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU KHÔNG?

Truyền thông tại Hải Phòng

Đây cũng là câu hỏi phổ biến và hẳn cũng là thắc mắc của không ít người đang tìm hiểu về bộ nhận diện thương hiệu. Chắc chắn rồi, nó không bao gồm mỗi logo đâu. Thiết kế nhận diện thương hiệu hiểu theo cách đơn giản nhất chính là phân biệt bạn với đối thủ trên thị trường. Một bộ nhận diện thương hiệu tốt sẽ giúp tăng trải nghiệm của khách hàng ở mỗi “điểm chạm thương hiệu”. Nó vô thức tác động tới cách khách hành nhìn nhận về thị trường, về doanh nghiệp của bạn trong thị trường đó, và về lòng tin đối với công ty bạn.

Nhận diện thương hiệu là tổng hợp tất tần tất mọi thứ về cách khách hàng nhìn thương hiệu bạn ra sao, cảm nhận của họ thế nào, và hiểu được gì từ đó. Những yếu tố này sẽ quyết định để họ lựa chọn mua sản phẩm hoặc sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp mình.

Bộ Nhận Diện Thương Hiệu Bao Gồm Những Gì?

Phần 1: Logo thương hiệu & Slogan của thương hiệu.

Đây là hai thành phần không thể thiếu khi thành lập công ty. Logo chính là bộ mặt của công ty, là tuyên bố về loại hình hoạt động của bạn, nó có thể cụ thể hoặc trừu tượng nhưng phải truyền tải được thông điệp là lĩnh vực bạn hoạt độngSlogan – chính là khẩu hiệu, là tuyên bố tầm nhìn, là cách hoạt động của công ty bạn. Biti’s: nâng niu bàn chân Việt; HSBC: ngân hàng toàn cầu, am hiểu địa phương; Viettel: hãy nói theo cách của bạn… và khi nhắc đến các thương hiệu này thì bạn tự dưng nhớ đến câu slogan và logo của họ… (bằng nhiều cách khác nhau như: quảng cáo trên TV, trên radio, trên báo chí, internet…)

Những yêu cầu thiết kế logo và slogan:

+ Thiết kế phù hợp với ngành kinh doanh.

+ Màu sắc phải mang đậm bản sắc riêng của công ty.

+ Slogan nhấn mạnh vào ý thức khách hàng.

Truyền thông tại Hải Phòng

Phần 2: Hệ thống các vật dụng văn phòng của thương hiệu.

+ Danh thiếp, thẻ các loại
+ Phong bì thư
+ Kẹp tài liệu.
+ Giấy note, Giấy tiêu đề.
+ Giấy mời, thiệp mời, bìa trình chứng, …
+ Chứng từ, hóa đơn các loại.
+ Vỏ, nhãn đĩa CD, bút bi, bút chì, kỷ niệm chương, móc khóa….

Phần 3: Đồng Phục Cho Doanh Nghiệp,Công Ty

+ Đồng phục nhân viên, Đồng phục công nhân,..
+ Mũ, áo mưa, huy hiệu

Phần 4: Các sản phẩm khác

+ Poster quảng cáo
+ Tờ rơi, tờ gấp các loại.
+ Catalogue giới thiệu sản phẩm.
+ Phiếu bảo hành, tem nhãn sản phẩm.
+ Banner, bảng hiệu, standee (băng rôn).
+ Bao bì, thùng, hộp, băng keo quy chuẩn thương hiệu.
+ Hóa đơn chứng từ,..
+ Brochure
+ Name card, Card Visit
+ Infographic
+ Profile, hồ sơ năng lực

MỘT SỐ MẪU THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU SHINING MEDIA ĐÃ THỰC HIỆN:

Truyền thông tại Hải Phòng

Truyền thông tại Hải Phòng Truyền thông tại Hải Phòng Truyền thông tại Hải Phòng Truyền thông tại Hải Phòng Truyền thông tại Hải Phòng Truyền thông tại Hải Phòng Truyền thông tại Hải Phòng Truyền thông tại Hải Phòng Truyền thông tại Hải Phòng Truyền thông tại Hải Phòng Truyền thông tại Hải Phòng

Xem thêm:
https://shiningmedia.vn/xu-huong-to-chuc-year-end-party-tiec-cuoi-nam-2018/
https://shiningmedia.vn/shining-media-cong-ty-to-chuc-su-kien-va-truyen-thong-chuyen-nghiep-dau-tien-tai-hai-phong/
https://shiningmedia.vn/to-chuc-su-kien-bieu-dien-nghe-thuat-tai-hai-phong/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button